091 770 1899

CÔNG TY TNHH ROSAKI VIỆT NAM
Trụ sở: 405 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy: KCN Thanh Oai, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 091 770 1899


XU HƯỚNG MÀU SƠN NỘI THẤT ĐẸP NHẤT NĂM 2022

Trong thiết kế nội thất nhà ở, màu sắc có vai trò rất quan trọng vì nó giúp tạo nên phong thái cho cả căn nhà. Không những thế, màu sơn nội thất thường sẽ tác động mạnh mẽ, thậm chí là chi phối lên cảm xúc, tâm lý, tình cảm của con người. Chính vì vậy, chọn màu sơn nội thất phù hợp rất quan trọng đối với mỗi gia chủ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những màu sơn nội thất đẹp nhất, phù hợp với xu hướng màu sắc năm 2022.

Màu trắng sứ.

Đây là gam màu được ưa chuộng nhất hiện nay trong xu hướng màu sắc sơn nội thất đẹp nhất năm 2022. Nó mang đặc trưng của nội thất hiện đại, sang trọng và tinh tế. Trắng sứ nó không quá lạnh lẽo như màu trắng tinh, không quá trầm tạo cảm giác tối như trắng xám. Với khả năng bắt sáng cao, trắng sứ có khả năng mở rộng không gian cực tốt, vì thế nó rất phù  hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, khiêm tốn. 

 

Đặc biệt, gam màu trắng sứ phù hợp với mọi không gian thiết kế từ căn hộ, biệt thự, homestay…Trên thực tế, với các mẫu thiết kế nhà màu trắng sứ, tổng thể thiết kế nội thất sẽ nổi bật hơn hẳn. Việc phối màu sơn nội thất cũng dễ dàng hơn với một bức tường trắng sứ. Vì vậy, gia chủ có thể sơn nhà màu sắc sứ cho cả sơn nội thất và ngoại thất, có thể phối với bất kỳ màu sơn yêu thích nào cho căn hộ của mình với gam màu trắng sứ. Nhất là, gam màu trắng sứ không “lỗi thời” theo thời gian.

Màu vàng kem.

Màu vàng tượng trưng cho quyền lực tối thượng. Là gam màu mang sự tươi mới, đem lại cảm giác thư thái, tinh thần lạc quan và yêu đời cho gia chủ. Với gam màu vàng kem, nó không rực rỡ, chóe như tông màu gốc mà nó nhẹ nhàng như ánh nắng ban mai, đem lại cảm giác mát dịu, nhẹ nhàng, trang nhã cho căn nhà nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. 

Gam màu trắng sứ phù hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay ngoại thất căn nhà.

Màu nâu đất.

Màu nâu đất không phải là màu sơn được dùng phổ biến như các gam màu trắng sứ hay vàng kem. Nhưng nâu đất được đánh giá một trong những gam màu sơn nội thất đẹp. Nó tạo cho gia chủ một phong cách riêng cuốn hút. Đó là sự mộc mạc, giản dị, trầm lắng nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. 

Đặc biệt, theo xu hướng màu sơn nội thất năm 2022, màu nâu đất còn được kết hợp với một số gam màu khác như trắng xứ, vàng kem, xanh da trời để sơn ngoại thất căn nhà một cách ấn tượng, khác biệt, bền theo thời gian, hạn chế việc bám và lộ vết bẩn.

 

Màu xám ngọc trai

Màu sơn nội thất đẹp năm 2022 không thể bỏ qua gam màu xám ngọc trai. Đây là gam màu khá đặc biệt, thường được ưa chuộng trong thiết kế nội thất các căn hộ chung cư cao cấp. Nó giúp cho căn hộ trở lên độc đáo, khác biệt đầy cá tính. Gam màu này thường được kết hợp với trần thạch cao và sàn nhà lát gỗ để tạo cảm giác cân bằng thị giá về màu sắc. 

 

Màu xanh lá cây.

Gam màu xanh lá cây là một trong những gam màu được ưa chuộng không chỉ dành riêng cho bộ sưu tập màu sơn nhà năm 2022. Đây là gam màu được ưa chuộng từ lâu trong phong cách thiết kế nội thất. Là gam màu mang lại sự tươi mát, trẻ trung, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Gam màu này tạo cảm giác thanh bình, bớt ngột ngạt trong không gian sống.

Màu xanh lá cây sử dụng phù hợp cho cả sơn nội thất và ngoại thất và dễ dàng phối với các màu sơn khác. 

 

Trên đây là một gam màu chủ đạo trong bảng xu hướng màu sơn nội thất đẹp nhất năm 2022. Ngoài ra, cùng với gam màu đó là những tông màu tương ứng cũng sẽ giúp gia chủ có thêm sự lựa chọn màu cho căn hộ của mình. 

Đến với sơn Rosaki Việt Nam, bạn sẽ được trải nghiệm trong một thế giới sắc màu phong phú, đa dạng với hơn 1.000 mã màu. Đặc biệt với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, những “bí kíp” pha màu độc đáo, sơn Rosaki sẽ làm hài lòng bạn với độ lên màu chuẩn theo đúng mẫu. 

Xem chi tiết Tại đây


 

Tin cùng loại

Bỏ túi ngay 4+ ý tưởng sơn phòng bếp màu xanh cực ấn tượng

Xanh dương từ lâu được biết đến là màu sắc mang lại cảm giác bình yên và thư giãn. Bên cạnh đó, chúng còn được liên kết với sự sạch sẽ và tươi mới, đặc biệt phù hợp với không gian nấu nướng và dùng bữa của mỗi gia đình. Chính vì thế, việc áp dụng sơn phòng bếp màu xanh được rất nhiều gia chủ ưa chuộng.

Màu sắc năm 2024: Xu hướng màu sơn nhà đẹp, độc đáo của năm 2024

Trong thế giới của thiết kế và trang trí nội thất, việc lựa chọn màu sắc không chỉ là vấn đề cá nhân mà còn là yếu tố quan trọng quyết định tạo ra một không gian sống hài hòa và đặc biệt. Màu sắc không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm xúc của chúng ta mà còn có sức mạnh tạo nên một không gian có tính chất riêng, độc đáo và tận hưởng sự thay đổi tích cực.

Sơn Nhà Màu Trắng Sứ: Đẳng Cấp và Tinh Tế Cho Ngôi Nhà Lý Tưởng

Bạn đang muốn trang trí lại không gian nhà ở của mình, biến hóa nó trở lên khác biệt với sự tinh tế, đăng cấp, sáng trọng và thanh lịch. Gam màu trắng sứ sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tại sao sơn nhà màu trắng sứ không những là một lựa chọn thịnh hành mà còn là một bí quyết giúp không gian sống của bạn trở lên đăng cấp và tinh tế hơn.

Màu xanh rêu - xu hướng màu sơn nhà đẹp năm 2023

Màu xanh rêu hiện là một trong những xu hướng màu sơn nhà đẹp đang được ưa chuộng. Màu xanh rêu không quá nổi bật nhưng mang lại cho căn nhà một phong cách rất riêng biệt. Nếu gia chủ là người có tính cách ôn hòa, trầm ổn sẽ thường chọn xanh rêu làm màu chủ đạo cho ngôi nhà của mình.