091 770 1899

CÔNG TY TNHH ROSAKI VIỆT NAM
Trụ sở: 405 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy: KCN Thanh Oai, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 091 770 1899


TOP 10 MÀU SƠN BẾP ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Lựa chọn màu sơn bếp đẹp không chỉ có ý nghĩa trong việc tạo ra một không gian đẹp, sang trọng, hợp xu hướng thời đại mà nó có ý nghĩ vô cùng trong việc tạo nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những người nội trợ khi nấu ăn.

Vậy sơn bếp màu gì đẹp, hợp xu hướng hiện nay? Trong bài viết này, Rosaki paint xin chia sẻ tới các bạn một số mẫu màu sơn phòng bếp đẹp nhất hiện nay.

1. Top 10 màu sơn bếp đẹp cho không gian bếp hiện đại. 

Phòng bếp luôn được ví như là trái tim của ngôi nhà, là nơi “giữ lửa” của mỗi gia đình. Chính vì vậy, trong xu hướng thiết kế nội thất không gian nhà ở hiện nay, phòng bếp ngày càng được trú trọng nhiều hơn về cả tính tiện ích lẫn thẩm mỹ. Một màu sơn bếp đẹp, phù hợp sẽ làm tăng giá trị của thiết kế, thể hiện được cá tính của gia chủ mà xét về yếu tố phong thủy thì nó góp phần quan trọng trong việc hóa giản, hạn chế “hung khí”, mang vượng khí đến cho gia chủ. 

1.1. Không gian bếp hiện đại với gam màu trắng.

Màu trắng luôn là gam màu “truyền thống”, gam màu được lựa chọn hàng đầu trong tất cả mọi thiết kế công trình từ cổ điển cho tới hiện đại. Chính vì vậy, màu sắc này không nằm ngoài cho sự lựa chọn màu sơn bếp đẹp nhất hiện nay. Việc sử dụng gam màu trắng cho không gian nhà bếp giúp tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, tinh tế và sang trọng. Gam màu trắng còn giúp mở rộng thị giác đối với những không gian bếp vốn nhỏ hẹp, hạn chế. Giúp tạo nên một không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. 

Nếu bạn sợ việc sử dụng gam màu trắng sẽ đơn điệu thì bạn có thể hoàn toàn kết hợp tường bếp màu trắng với các sản phẩm nội thất màu xanh lam, xanh lá cây hay những vật dụng nhà bếp có đường viền ánh kim, vàng. Hay đơn giản hơn là kết hợp với mặt đá granite sẽ làm không gian trở nên tinh tế, có điểm nhấn hơn và cũng khá trường tồn với thời gian. 

Không gian bếp màu trắng kết hợp với nội thất màu xanh lam

Đơn giản hơn là sự kết hợp với mặt bàn, tường bếp bằng đá granite hay đồ nội thất màu vàng ánh kim.

1.2. Không gian bếp tinh tế với gam màu ghi xám. 

Gam màu ghi xám là một trong những màu sơn bếp đẹp được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Gam màu ghi xám mang nét cá tính hiện đại giúp mang đến một mẫu phòng bếp vừa đẹp, hiện đại và thanh lịch.

Ghi xám được xem là mà sơn đẹp phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Từ cổ điển cho tới hiện đại. 

Thiết kế phòng bếp với màu ghi xám đẹp

Màu ghi xám có thể sử dụng đơn sắc hoặc có thể kết hợp với những gam màu khác. Đó có thể là gam màu trắng hay gam màu ghi xám với tone màu nhạt/đậm hơn màu chủ đạo để tạo điểm nhấn. Đó cũng có thể là sự kết hợp với các vật dụng nội thất nhà bếp.

Sự kết hợp giữa 2 gam màu trắng và ghi xám đem lại không gian nhà bếp đẹp, hiện đại.

1.3. Không gian nhà bếp sang trọng đầy bí ẩn với gam màu đen.

Trong vài năm trở lại đây, gam màu đen được ưa chuộng bởi những người theo đuổi trường phái lịch lãm, mạnh mẽ. Nó mang tới một không gian đầy sáng tạo, tạo được sự nổi bật và cuốn hút đối với người nhìn. 

Gam màu đen phù hợp với phong cách nội thất tối giản, hiện đại. Tuy nhiên, việc lạm dụng màu đen sẽ khiến phòng bếp trở nên bực bội, bí bách và tạo cảm giác ngột ngạt, sợ hãi đối với những ai đến chơi nhà bạn. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể kết hợp màu đen với gam màu trắng. Dùng gam màu đen để tạo điểm nhấn cho căn phòng bếp. Hoàn toàn độc đáo, cá tính nhưng vẫn tinh tế, sang trọng.

1.4. Không gian phòng bếp ấm áp, bình yên với gam màu vàng nâu.

Vàng nâu là màu sơn nhà bếp đẹp không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn lựa chọn màu sơn cho bếp nhà mình. Tông vàng nổi bật hòa chút nâu trầm tính sẽ mang đến cho gia chủ một cảm giác dễ chịu và thoải mái khi nhìn vào. 

Tông vàng nâu với sự mới lạ mang đến một không gian bếp đậm nét Châu Âu thanh lịch, quyến rũ và sang trọng. Không những thế, màu vàng nâu còn là màu sơn phòng bếp tạo sự ấm áp, mang lại cảm giác vui vẻ cho các thành viên gia đình.

Phòng bếp ấm áp, sang trọng với gam màu vàng nâu

1.5. Không gian bếp nhẹ nhàng, dịu dàng với gam màu hồng san hô.

Hồng san hô là một trong những màu sơn bếp đẹp được lòng nhiều phái đẹp nhất hiện nay. Với sắc thái nhẹ nhàng vừa tươi sáng vừa ấm áp của gam màu hồng san hô sẽ tạo nên một không gian bếp đậm chất riêng biệt. Ngọt ngào, dịu dàng nhưng vẫn đầy hiện đại, sang trọng và trẻ trung. Sẽ thật tuyệt vời khi đứng chế biến các món ăn yêu thích cho người thân yêu trong một không gian lãng mạn, dịu dàng như thế phải không!

 


 

1.6. Không gian bếp trẻ trung, tươi mới với gam màu cam.

Màu cam là gam màu đại diện cho sự thành công, sức khỏe và hạnh phúc. Màu cam cũng là màu sắc được biết đến là màu thúc đẩy sức khỏe nói chung và năng lượng cảm xúc. Việc thiết kế phòng bếp màu cam mang đến một vẻ đẹp cực kỳ sang trọng, đồng thời tăng thêm nét tinh tế cho toàn bộ ngôi nhà của bạn.

Màu cam mang lại cảm giác năng động

Với tone màu cam làm chủ đạo, bạn hoàn toàn có thể phối đồ nội thất phòng bếp với các gam màu đen, trắng, hay xanh lá cây sẽ tạo được điểm nhấn đầy độc đáo cho không gian phòng bếp nhà bạn.

Nội thất bếp với các thiết bị hiện đại

1.7. Không gian phòng bếp nhẹ nhàng với gam màu tím.

Màu tím cũng là một trong những gam màu sơn bếp đẹp khó có thể bỏ qua với những ai thích sự nhẹ nhàng, đằm thắm. Đặc biệt là những người phụ nữ dịu dàng, có tâm hồn nhạy cảm. 

Gam màu tím mang đến cho không gian một làn gió mới tươi trẻ, nhẹ nhàng nhưng vẫn đậm chất tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, gam màu này còn phù hợp cả phong cách hiện đại lẫn cổ điển, tân cổ điển. Bạn có thể kết hợp với những tông màu từ nhạt đến đậm để tạo chiều sâu và điểm nhấn cho nhà bếp của mình.

Màu tím mang đến sự ngọt ngào, lãng mạn cho không gian phòng bếp

1.8. Không gian phòng bếp tươi mát với gam màu xanh lá.

Hẳn bạn sẽ thấy thích thú và mang một cảm giác dễ chịu, thư thái, mát mẻ khi nấu ăn trong một không gian nhà bếp tràn ngập sắc xanh của cây cỏ, đất trời thiên nhiên. Đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng, việc đứng bếp nấu nướng sẽ càng thêm dễ chịu hơn dưới tác động tích cực của gam màu xanh lá phòng bếp.  

Màu xanh lá luôn được xem là màu tượng trưng cho sự hy vọng. Phòng bếp sẽ trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn nếu có sự xuất hiện của gam màu xanh bắt mắt. 

Lựa chọn màu sơn bếp đẹp với màu xanh lá giúp bạn có được cảm giác thư thái, gạt đi những muộn phiền sau một ngày dài mệt mỏi với công việc để tận hưởng giây phút nấu những món ăn ngon miệng cho bản thân và gia đình. Nhiều kiến trúc sư đã đưa ra nhận xét rằng: màu xanh sẽ giúp thúc đẩy tương sinh cho trái tim và linh hồn căn bếp.

Thiết kế bếp với màu xanh lá đẹp mắt

1.9. Không gian phòng bếp bình yên với gam màu xanh lam.

Được xem là màu sơn bếp đẹp tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái giúp mang đến một không gian thật sự bình yên và thoải mái cho gia chủ tận hưởng những giây phút sáng tạo bên bếp lửa, màu xanh lam dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất có gam màu sáng hoặc tối. 

Tùy vào độ đậm nhạt mà màu xanh lam mang lại những cảm giác khác nhau. Và dù là màu sắc đậm nhạt thế nào, thì mỗi gam màu đều chứa ẩn những ý nghĩa, mang đến những cảm xúc khác nhau. 

1.10. Không gian phòng bếp mộc mạc nhưng sang trọng với gam màu nâu.

Gam màu nâu luôn là một trong những màu sơn bếp đẹp được khá nhiều người ưa chuộng không thể bỏ qua. Gam màu này mang đến sự mộc mạc, giản dị nhưng cũng thể hiện được sự ấm cúng, sang trọng.

Màu nâu là một màu không quá nổi bật nhưng cũng không quá tối. Màu nâu sẽ  giúp phòng ăn nhà bạn khi nấu ăn sẽ không có quá nhiều vết ố. Khả năng che dấu các vết bẩn dính do thức ăn, nước uống rất hữu ích. Hơn nữa, với gam màu nâu sẽ giúp phòng bếp nhà bạn cảm giác rộng hơn khi bạn khéo léo phối màu nâu với đồ nội thất.

Trên đây là gợi ý 10 top màu sơn bếp đẹp nhất hiện nay giúp bạn có thêm thông tin tham khảo khi bạn còn đang băn khoăn sơn bếp màu gì đẹp nhất? Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn được màu sơn đẹp thì bạn cũng nên chú trọng tới chất lượng sơn. Sơn tốt không những đảm bảo màu sơn lên chuẩn, sắc nét đúng như bản phối mà còn phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2. Rosaki paint - Thương hiệu sơn Việt cho chất lượng vượt trội với bề mặt sáng bóng, dễ lau chùi vết bẩn.

Rosaki paint là thương hiệu sơn Việt được chuyển giao khoa học công nghệ Nhật Bản. Sơn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Rosaki paint có bảng màu đa dạng, phong phú. Chất lượng luôn thuộc top thương hiệu sơn uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

Sơn Rosaki có lớp màng sơn đanh cứng, độ co giãn và chịu lực tốt. Sơn có khả năng chống kiềm, chống thấm và rêu mốc vượt trội. Bề mặt sơn bóng mịn, có khả năng tự rửa trôi các vết bẩn cứng đầu dưới tác dụng của nước mưa. Khi sử dụng sơn Rosaki cho công trình nhà bếp (với các dòng sơn siêu bóng và bóng mờ được chuyên gia của Rosaki khuyên dùng) bạn hoàn toàn có thể lau chùi dễ dàng các vết bẩn cứng đầu như nước socola, các loại nước cam ép, tương cà hay dầu mỡ dính trên tường. Đặc biệt là khả năng kháng kiềm, kháng muối giúp chống lại hiện tượng ăn mòn bề mặt do hơi mắm muối thoát lên trong quá trình nấu ăn.

Để có thêm những thông tin tham khảo về các dòng sản phẩm sơn Rosaki dùng cho không gian nhà bếp, bạn có thể truy cập tại đây.

 
Tin cùng loại

3+ cách lựa chọn màu sơn cửa chính vừa đẹp mắt, vừa mang lại tài lộc

Thông thường, nhiều gia chủ thường chỉ quan tâm đến việc chọn màu sơn ngoại thất và nội thất sao cho đẹp mà lại bỏ quên màu cửa chính. Cánh cửa ra vào là thứ sẽ chào đón bạn về nhà cũng như mừng khách tới chơi, do đó việc lựa chọn màu sơn cửa chính để thể hiện cá tính và phong cách của mình là điều rất quan trọng.

Bột bả trét tường là gì? Vì sao nên dùng bột bả trước khi sơn lót?

Bột bả trét tường là một loại vật liệu xây dựng quen thuộc, được sử dụng trước lớp sơn lót để tăng tính thẩm mỹ, tăng độ phủ và tiết kiệm sơn hơn. Tuy nhiên việc chọn đúng thương hiệu cung cấp các sản phẩm bột bả, loại bột ba phù hợp và thi công sao cho hiệu quả, an toàn là không hề đơn giản.

Cách chọn màu sơn trong nhà đẹp theo công năng của từng phòng

Hiện nay, việc chọn màu sơn để trang trí không gian sống đã trở thành một phần quan trọng trong nghệ thuật trang trí nội thất. Màu sắc không chỉ tạo nên một không gian sống đẹp mà còn thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ. Màu sắc còn ảnh hưởng đến cảm xúc, tạo ra sự tươi mới, nhẹ nhàng hay sự khô khan, bí bách…

4 tiêu chí đánh giá sơn chống thấm chất lượng tốt nhất

Sơn chống thấm là loại sơn được sử dụng để ngăn chặn hiện tượng thấm dột trên bề mặt thi công, xảy ra do tác động của môi trường như nắng, mưa, độ ẩm, v.v. Nhờ lớp sơn chống thấm này giúp tăng tuổi thọ bề mặt tường, sàn … cho bề ngoài ngôi nhà luôn mới đẹp và sạch sẽ.