091 770 1899

CÔNG TY TNHH ROSAKI VIỆT NAM
Trụ sở: 405 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy: KCN Thanh Oai, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 091 770 1899


TUỔI QUÝ MÃO 2023 SƠN NHÀ MÀU GÌ ?

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm và đề cao vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống hàng ngày. Việc tin và làm theo phong thủy dường như đã trở thành một nét văn hóa, ăn sâu vào tiềm thức của người dân Việt với mong muốn tránh đi những điều xui rủi, không may mắn. Qua đó nhằm nắm bắt, mang tời những cơ hội mới nhiều may mắn, tốt đẹp.

 

Mỗi cung tuổi sẽ có những lưu ý khác nhau trong phong thủy. Việc lựa chọn màu sắc hợp mệnh, hợp phong thủy đối với mỗi tuổi cũng có sự khác nhau riêng biệt. 

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sơn nhà có vai trò to lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương - ngũ hành của bản mệnh từng người. Do đó, việc nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc sao cho phù hợp với quan điểm của quy luật phong thủy là việc mà mỗi gia chủ nên cân nhắc để lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình.

Người tuổi Quý Mão sinh năm nào?

Những người tuổi Quý Mão có năm sinh dương lịch tương ứng các năm 1963, 2023 và 2083, thuộc mệnh Kim, cụ thể là nạp âm Kim Bạch Kim (hay còn gọi là vàng pha bạc).

Tuổi Quý Mão 1963 hợp màu gì?

Tuổi Quý Mão 1963 thuộc hành Kim và có mối quan hệ tương sinh Thổ sinh Kim. Do đó, tuổi Quý Mão có màu bản mệnh là màu trắng và xám. Tương sinh thuộc hành Thổ là màu vàng, màu nâu. Kim khắc Mộc, màu chế ngực được thuộc hành Mộc là màu xanh lá cây, xanh lục.

Tuổi Quý Mão 1963 mệnh Kim kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là màu đỏ, hồng, tím, cam vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Tuổi Quý Mão 1963 nên sơn nhà màu gì để tăng gia tài lộc.

Thông thường, khi chọn màu sơn cho ngôi nhà chúng ta sẽ bị hạn chế màu sắc hơn so với các gam màu trên bảng phong thủy. Sự hạn chế này không phải do màu sơn không đáp ứng được mà là do sự “hợp mắt” với thị hiếu thẩm mỹ chung của người nhìn. Ví dụ, màu đỏ hay màu đen, màu tím rất ít được lựa chọn trong sơn trang trí nội thất nhà ở. Vì đây là những gam màu rất khó để phối màu và thường gây cảm giác rối mắt, bí bách, nóng bức.  

Để chọn màu sơn nhà hợp với tuổi gia chủ thì nên chọn màu tương sinh, tương hợp với bản mệnh để đem lại may mắn và thành công trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Ngày nay, theo tử vi, khi chọn màu sơn gia chủ cần nên chú ý đến sự hài hòa trong sắc màu, chọn các tông màu và có sự phối màu phù hợp với nhau. Đồng thời, gia chủ nên tránh các màu sơn nhà khắc với bản mệnh của mình nêu không sẽ ảnh hưởng xấu đến vận mệnh, tiền tài, sức khỏe của bản thân và gia đình.

Tuổi Quý Mão mệnh Kim nên chọn sơn nhà các màu vàng, nâu, ghi, xám, trắng, bạc. Đây là những tông màu hợp bản mệnh giúp đem lại may mắn, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ. Trong đó, hai gam màu vàng và trắng là màu sắc phổ biến nhất, thường được sử dụng sơn nhà cho người mệnh Kim. Tuy nhiên, một số màu sắc như ghi (ghi đá, ghi nâu, màu lông chuột) là những màu sắc được rất được ưa chuộng bởi các nhà thiết kế nội thất hiện nay. Đây là những gam màu cực kỳ dễ phối cũng như khả năng mang lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà. Do đó, gia chủ tuổi Quý Mão có thể chọn những gam màu này cho ngôi nhà của mình. 

Cũng theo ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim vì thế gia chủ có thể chọn những màu thuộc mệnh Thổ như vàng đất, cam đất và nâu đất cho ngôi nhà của mình. Đây cũng là những gam màu dễ phối màu. Có thể dùng làm màu chủ đạo hoặc làm dùng để làm màu tạo khối, tạo điểm nhấn cho các căn phòng thêm nổi bật. 

MỘT SỐ MẪU MÀU SƠN HỢP VỚI NGƯỜI TUỔI QUÝ MÃO. 

Phối màu vàng với trắng sữa: sự kết hợp giữa hai tông màu vàng và trắng mang tới cho gia chủ một vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại. Với hai gam  màu này sẽ giúp cho không gian của ngôi nhà thêm phần thông thoáng, sáng và sang trọng hơn. Đây cũng là tông màu của bản mệnh Kim, chính vì vậy nó sẽ là hai gam màu mang tới sự may mắn cho  gia chủ.  

 

Phối màu ghi và trắng: Hai màu ghi và trắng sẽ tạo nên một tổng thể không gian vô cùng hài hòa, hiện đại. Màu ghi được đánh giá cao bởi tính vệ sinh và khả năng che vết bẩn nhẹ một cách hoàn hảo. Thêm một yếu tố nữa để gia chủ lựa chọn sơn màu ghi vì đây là tone màu trầm, có khả năng tôn vinh sự nổi bật của nội thất

 

Phối 2 tông màu vàng với nhau: Việc phối hai tông màu vàng với nhau đòi hỏi các nhà thiết kế phải giỏi và có kinh nghiệm, khéo léo trong cách sắp xếp, bài trí.  Tông màu này sẽ mang đến cho gia chủ một không gian đầy phá cách nhờ cách tạo khối không gian và tạo điểm nhấn gây chú ý. Đặc biệt với những không gian như phòng khách, tông màu này sẽ thu hút, tạo ấn tượng với người nhìn.

Phối hai tông màu vàng và ghi: hai tông màu này khi phối kết hợp với nhau sẽ mang đến cho không gian ngôi nhà một vẻ đẹp nhẹ nhàng, hài hòa. Đặc biệt, khi phối 2 màu sơn này sẽ rất dễ để phối màu đồ nội thất bên trong, giúp tạo không gian ấn tượng, đậm tính nghệ thuật hơn.

 

Đối với tổng thể ngôi nhà, người mệnh Kim sinh năm 1963 có thể sử dụng nguyên tông màu vàng hoặc trắng, ghi. Đây là những màu sắc không chỉ phù hợp với bản mệnh tuổi Quý Mão mà về tính thẩm mỹ, các tông màu này thường có độ bền màu cao, sáng và nổi bật. Theo quan niệm người Á Đông, màu vàng là màu của sự hạnh phúc, giá trị cao sang, sự tôn quý. Chính bởi vậy, việc chọn các màu sơn này cũng là cách để thể hiện vẻ đẹp ấy và đón nhận điều may mắn cho gia đình.

ROSAKI - THƯƠNG HIỆU SƠN VIỆT VỚI BẢNG MÀU ĐA DẠNG.

Rosaki là thương hiệu sơn Việt được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản với bảng màu đa dạng, sắc nét. Đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu màu sắc nhiều kinh nghiệm, liên tục cho ra đời nhiều màu sắc mới, đáp ứng ngày càng cao thị hiếu thẩm mỹ của người tiêu dùng. 

Rosaki có bảng màu sắc đa dạng.

Đặc biệt, khi lựa chọn thương hiệu sơn Rosaki, quý khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tốt nhất như được thiết kế phối màu miễn phí, tư vấn và giám sát xuyên suốt quá trình thi công công trình. Đặc biệt, công trình được bảo hành từ 7 - 10 năm cho độ bền và màu sắc. Đó như lời khẳng định cho chất lượng và uy tín của Rosaki Việt Nam.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ mang tính chất tham khảo dành cho người có năm sinh 1963 mệnh Kim tuổi Quý Mão. Dù ngôi nhà của bạn được xây dựng theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì việc lựa chọn màu sơn cũng vẫn nên chú ý đến cảnh quan xung quanh, thiết kế ngôi nhà và hướng đón sáng... để phối màu sơn phù hợp nhất.

 

Tin cùng loại

Màu sơn nhà cho người mệnh Mộc thu hút tài lộc, may mắn

Chọn màu sơn nhà phù hợp với mệnh không chỉ tăng vận may và sức khỏe mà còn tạo không gian sống hài hòa. Đối với người mệnh Mộc, việc này đặc biệt quan trọng. Bài viết này, Rosaki sẽ cùng bạn lựa chọn những màu sơn nhà phù hợp, giúp cải thiện không gian sống và hỗ trợ sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Mệnh Hỏa sơn nhà màu gì để tăng vượng khí, rước may mắn?

Màu sắc trong phong thủy không chỉ là yếu tố trang trí mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến tài vận và may mắn của gia chủ. Đối với những người thuộc mệnh Hỏa, việc lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà trở nên cực kỳ quan trọng, bởi mỗi màu sắc đều mang một nguồn năng lượng riêng biệt có thể tương sinh hoặc tương khắc với bản mệnh của họ. Chính vì thế, việc tìm hiểu mệnh Hỏa sơn nhà màu gì trước khi trang trí không gian sống là rất cần thiết.

Lưu lại ngay 4+ màu sơn hợp tuổi Bính Thìn ấn tượng, hợp phong thủy

Màu sơn nhà không chỉ là yếu tố tạo nên không gian sống đẹp mắt, thư giãn và nhiều cảm hứng mà còn mang những nguồn năng lượng khác nhau, có thể thu hút hoặc phản chiếu các loại năng lượng tốt hoặc xấu cho những người sống trong đó. Cũng vì vậy, việc lựa chọn màu sơn hợp tuổi Bính Thìn sao cho phù hợp là rất quan trọng, góp phần mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

[Bật mí] Cách sơn nhà màu xanh rêu vừa đẹp, vừa hợp phong thủy

Luôn được đánh giá cao trong việc mang lại cảm giác thư thái, bình yên và hòa mình vào thiên nhiên, xanh rêu trở thành xu hướng màu sơn được nhiều gia chủ ưa chuộng để cải thiện và trang trí không gian sống. Tuy nhiên để có thể sơn nhà màu xanh rêu vừa hiện đại, sang trọng lại vừa hợp phong thủy, bạn cần nắm được một số tips thú vị đến từ ROSAKI.